หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พยาบาลถึงกับอึ้ง..เมื่อคนไข้ใส่ชุดให้ดู

เนื้อหาโดย Mac Casanova

               เมื่อคนไข้รีวิวสวมใส่ชุดในโรงพยาบาลให้ดู ทำเอาเจ้าหน้าที่พยาบาลถึงกับอึ้งไปตามกัน เพราะใส่พอดีแป๊ะ หนุ่มคนไข้รายหนึ่งได้รีวิวการใช้สวมชุดคนไข้ในโรงพยาบาล โดยรีวิวการแต่งตัวหลังจากที่เข้าห้องน้ำ ทำเอาบรรดาชาวเน็ตต่างชอบใจ เพราะรู้สึกว่าได้ผ่อนคลายทำให้พยาบาลสาวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ พร้อมบอกว่า เป็นพยาบาลมาตั้ง 5 ปี ก็เพิ่งรู้วันนี้นี่แหล่ะ 

               โดยมีบัญชีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า @johndramajj ได้ออกมาทำการโพสต์แชร์ ภาพที่คนไข้กำลังแต่งตัว แต่ไม่รู้ว่าชุดผู้ป่วยนั้นใส่อย่างไร ด้วยความที่ว่า กางเกงเอวขากระบอก เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี แต่มีแค่เชือกคล้ายสายเดี่ยว ก็เลยลองเอามาคล้องคอดูเมื่อลองดูแล้วปรากฏว่าพอดีแป๊ะ เหอๆ

นี่มันสายเอาไว้ทำอะไรล่ะเนี่ย

ลองเอามาคล้องคอซ่ะเลย

อ้าว ก็คงใส่แบบนี้ซินะ ฮ่าๆ

ง่ายจังเลย ไปพักผ่อนดีกว่าเรา

               เมื่อโพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ อาทิเช่น "อ่ะ เป็นพยาบาลมา 5 ปี เพิ่งรู้วันนี้แหล่ะค่ะ555", "ผมใส่ถูกใช่มั๊ยครับ555", "ถูกต้องแล้วค๊าาาคนไข้ แขวนหูก็ได้น่ะ", "ผมทำถูกได้ไงครับเนี่ย555" เป็นต้น

              หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ต่างก็ได้สร้างรอยยิ้มให้กับคนที่เข้ามาพบเห็น และก็มีกลุ่มพยาบาลสาวต่างก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเช่นกัน อาทิเช่น "อ่ะ เป็นพยาบาลมา 5 ปี เพิ่งรู้วันนี้แหละค่ะ,ถูกต้องแล้วค๊าาคนไข้ แขวนหูก็ได้นะ,ขอบคุณค่ะ เป็นพยาบาลมาหลายปี เพิ่งรู้ว่าใส่แบบนี้" 

 


 

เนื้อหาโดย: Mac Casanova
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Mac Casanova's profile


โพสท์โดย: Mac Casanova
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
VOTED: namkhaao, อ้ายเติ่ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็ก 2 ขวบ ที่เคยดูดบุหรี่วันละ 40 มวน ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?ทำไมคนเราชอบนอนห่มผ้า ทั้งที่อากาศร้อนสุดอันซีน 1 เดียว เกาะกลางน้ำแผนที่ประเทศไทย จ.ตรังทำไมบราซิล ขายเนื้อหมูถูกที่สุดในโลกได้เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567เครื่องบินดีเลย์เป็นชั่วโมง เพราะนักบินรอซื้อพิซซ่า"พระนางสิริมหามายา" คือใครเกิดเหตุป้ายโฆษณาทับคนดับเจ็บอื้อ หลังพายุฝุ่นถล่มเมืองมุมไบงานคอสเพลย์ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นกลับมาอีกครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดอุทธรณ์!ทนายอนันต์ชัย-แพรรี่ ฟ้องเอาผิดน้องไนซ์ เชื่อมจิต กับพวกเรื่องราวสุดแปลก 'บันไดที่เคลื่อนย้ายไม่ได้' แห่งกรุงเยรูซาเล็ม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
หมดกันวันดีๆ!! เมื่อเจ้าของพาสุนัขลงเรือไปเที่ยวเกาะ เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีให้เจ้าตูบ เเต่ดันเมาเรือทั้งคู่คู่รักแอบแซ่บในร้านกาแฟถึง4ครั้ง!!!ว้าวุ่นเลยงานนี้ ตั้งใจถ่ายอย่างดีแอบมองเธออยู่นะจ๊ะ!! เมื่อภรรยาชอบกินทุเรียนมาก แต่คุณสามีไม่ชอบเลย งานนี้อยู่ห่างๆ อย่างหน่วงๆ ก็แล้วกันนะ 😆
ตั้งกระทู้ใหม่